บอร์ดบริหาร "เอฟเวอร์ตัน" เล็ง 2 เป้าหมาย มาแทนที่ "ราฟาเอล เบนิเตซ"

บอร์ดบริหาร "เอฟเวอร์ตัน" เล็ง 2 เป้าหมาย มาแทนที่ "ราฟาเอล เบนิเตซ"

ภายหลังจากสโมสรทำการปลด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ของทีมออกไป ล่าสุด มีข่าวว่าบอร์ดบริหารกำลังเล็ง 2 กุนซืออย่าง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ และดันแคน เฟอร์กูสัน เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ 

rafa-benitez-everton-sacked

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังจากราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ทำผลงานได้ไม่ดี ล่าสุดพาทีมพ่ายนอริช ซิตี้ 1 - 2 ทำให้อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 16 ของตาราง มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 6 คะแนนเท่านั้น จนทำให้บอร์ดบริหารต้องทำการไล่ออกก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายไปมากกว่านี้ 

roberto-martinez-duncan-ferguson

ล่าสุดมีข่าวว่า 2 ตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่มีอยู่ 2 รายด้วยกัน รายแรกเป็น โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ชใหญ่ของทีมชาติเบลเยี่ยม ที่เคยคุมเอฟเวอร์ตันมาแล้วเมื่อปี 2013 - 2016 ส่วนรายที่ 2 ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตนักเตะขวัญใจแฟนบอลเอฟเวอร์โตเนี่ยน ที่เคยขึ้นคุมทีมชั่วคราวเมื่อปี 2019 แทนที่มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุกีส 4 นัด และมีผลงานไม่แพ้ใคร

everton-v-norwich

ทั้งนี้สื่อบางสำนักยังรายงานว่า นอกจากชื่อของ 2 กุนซือที่กล่าวมาแล้ว ยังมีข่าวว่าเวย์น รูนี่ย์ กุนซือของดาร์บี้ เคาน์ตี้และ นิโก้ โควัช อดีตกุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ที่เอฟเวอร์ตันจับตามองเช่นกัน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว