งานแรก!! "แลมพาร์ด" หวังคว้า "ฟาน เดอ เบ็ค" ร่วมทัพ

งานแรก!! "แลมพาร์ด" หวังคว้า "ฟาน เดอ เบ็ค" ร่วมทัพ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน แสดงความต้องการชัดเจนว่าต้องการตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางส่วนเกินของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

van-de-beek-man-u-everton-01

โดยอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเพิ่งถูกสโมสรเอฟเวอร์ตันแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้งานนี้ตัดหน้าตัวเต็งอย่าง ดันแคน เฟอร์กูสัน และวิตอร์ เปเรยร่า และดูเหมือนงานแรกที่แลมพาร์ดเร่งดำเนินการคือการพยายามคว้าตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพให้ได้ หลังจากนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ไม่มีโอกาสในสโมสรแมนฯยู มากนัก 

van-de-beek-man-u-everton-02

ซึ่งจากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังสัญชาติอิตาเลี่ยนรายงานว่า แลมพาร์ด ชื่นชมในสไตล์การเล่นของ ฟาน เดอ เบ็ค มานานแล้ว และคิดว่าสไตล์การเล่นของมิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้ จะลงตัวและเหมาะสมกับการสร้างทีมของเขา 

frank-lampard-everton-manager

ทั้งนี้นอกจากเอฟเวอร์ตันแล้ว ยังมีคริสตัล พาเลซ ของปาทริค วิเอร่า ที่ต้องการตัวของฟาน เดอ เบ็ค ไปร่วมทัพเช่นกัน กับวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ทำให้แฟนบอลเอฟเวอร์ตันรวมไปถึงคริสตัล พาเลซ ต้องลุ้นกันว่าทีมใดจะได้ตัวกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ไปร่วมทัพ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว