"แลมพาร์ด" ชม "ฟาน เดอ เบ็ค" ประเดิมเกมแรกได้ดี

"แลมพาร์ด" ชม "ฟาน เดอ เบ็ค" ประเดิมเกมแรกได้ดี

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของเอฟเวอร์ตัน ชื่นชมกองกลางตัวใหม่อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและได้รับการยอมรับจากแฟนบอลตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม 

van-de-beek-everton-leeds-01

เกมที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์เอฟเวอร์ตันรับมือกับลีดส์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ แลมพาร์ด กุนซือเจ้าถิ่นเลือกที่จะส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์คนใหม่ที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นตัวจริงทันที และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แลมพาร์ดและแฟนบอล "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ผิดหวัง เมื่อโชว์ฟอร์มทั้งรุกทั้งรับช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะทีม "ยูงทอง" ไปได้ขาดลอย 3 - 0

van-de-beek-everton-leeds-02

หลังจบเกมแลมพาร์ดไม่รอช้ารีบออกมาพูดถึงลูกทีมคนใหม่ทันทีว่า 

ผมรู้ถึงศักยภาพของดอนนี่ ว่าเป็นนักเตะแบบไหน เราคว้าตัวเขามาก็เพื่อเสริมทัพในแดนกลาง เขามีความสามารถในการเชื่อมเกมของเราได้เป็นอย่างดี เทคนิคของเขา ความมุ่งมั่นที่มีอยู่มันถูกแสดงออกด้วยผลงานในสนามในเกมนี้

frank-lampard-everton-leeds

สำหรับฟาน เดอ เบ็ค ถูกแลมพาร์ด จับไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลางร่วมกับอัลลัน ในระบบ 4-4-2 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้ดีจากสถิติเป็นผู้เล่นที่แท็คเกิ้ลมากที่สุดในเกมนี้ถึง 4 ครั้ง และจ่ายบอลให้เพื่อนได้แม่นยำถึง 38 ครั้ง มีส่วนร่วมกับเกมตลอด 90 นาที จนทีมคว้าชัยได้ในที่สุด 

ที่มา : SKYSPORTS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว