เสื้อเยือนใหม่ลิเวอร์พูล ถูกชาวเน็ตและแฟนผีแดงแซวหนัก

เสื้อเยือนใหม่ลิเวอร์พูล ถูกชาวเน็ตและแฟนผีแดงแซวหนัก

สโมสร ลิเวอร์พูล เปิดตัว เสื้อเยือน ฤดูกาล 2023-24 ซึ่งเป็นการบันดาลใจจากเจอร์ซี่สมัย 28 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การปรับเปลี่ยนนี้ถูกแซวจากชาวเน็ตที่เชื่อมโยงเรื่องการแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันเอฟเอคัพ

ด้าน ไนกี้ ผู้สนับสนุนของ หงส์แดง ได้ออกแบบ เสื้อเยือนใหม่ลิเวอร์พูล โดยใช้แรงบันดาลใจจากยุคกลางทศวรรษ 90 ในฤดูกาล 1995-96 ที่เสื้อมีลายแบ่งสี่ส่วนด้วยสีเขียวและขาว ส่วนใหญ่ของเสื้อเป็นสีดำ ในขณะที่แบบเก่ามีสีขาวบนขอบคอเสื้อและแขนเสื้อพร้อมปุ่มสีขาว

โดย เสื้อเยือนใหม่ จะถูกใช้เป็นครั้งแรกในทัวร์ ปรีซีซั่น นัดที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถทำการพรี-ออเดอร์ทางร้านค้าออนไลน์ได้แล้ว และจะได้รับเสื้อตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาวันนี้

อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาชาวเน็ตและแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างหันมายิ้มมุมปาก เนื่องจากเสื้อแข่งที่แรงบันดาลใจจากเสื้อที่ หงส์แดง ใส่ในการแข่งขันชิงเอฟเอ คัพ ปี 1996 นัดที่พ่ายแพ้ต่อ ปีศาจแดง 0-1 จากการยิงประตูของ เอริค คันโตน่า อดีตศูนย์หน้าในตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่มา : Liverpool FC

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว