สื่อกระทิงดุเผย บาร์ซ่า สนดึง ซาบิตเซอร์ ร่วมทีม

สื่อกระทิงดุเผย บาร์ซ่า สนดึง ซาบิตเซอร์ ร่วมทีม

บาร์เซโลน่า ทีมดังในศึกลาลีกา สเปน กำลังสนใจที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลางโดยการดึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จาก บาเยิร์น มิวนิค ดังที่ได้รับการรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ของสเปน

ซาบิตเซอร์ ที่มีอายุ 29 ปี ได้เข้าร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควรทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการของทีมประทับใจจนมีข่าวว่าพร้อมที่จะซื้อขาดนักเตะรายนี้

แม้ว่าทางเว็บไซด์ของ ปีศาจแดง ตะมีการเปิดขายเสื้อหมายเลข 15 ของ ซาบิตเซอร์ ซึ่งทำให้คาดการณ์ว่านักเตะอาจอยู่ถาวรที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่รายงานจากสื่อแดนกระทิงที่เผยว่า เจ้าบุญทุ่ม ต้องการ ซาบิตเซอร์ ด้วย และบาเยิร์นพร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมด้วยราคา 20 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ได้เสีย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ย้ายออกจากทีมและ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ก็คาดว่าจะย้ายออกเช่นกัน แม้ว่าทีมจะเพิ่งได้รับ อิลคาย กุนโดกัน มา แต่ ชาบี เอร์นานเดซ ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางเพิ่มเติมอีก เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ที่มา : sport.es

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว