"มาร์เซล ซาบิตเซอร์" สุดแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง" หวังมากกว่ายืมตัว

"มาร์เซล ซาบิตเซอร์" สุดแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง" หวังมากกว่ายืมตัว

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกมีความสุขหลังเพิ่งทำสกอร์แรกหลังจากย้ายมาจากทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว

โดย ซาบิตเซอร์ ทำประตูแรกให้กับสโมสร ในเกมที่ แมนยู พลิกกลับมาชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ผมชอบวิ่งไปข้างหน้า ผมเล่นมิดฟิลด์ได้ การเคลื่อนไหวแบบบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ การเปลี่ยนผ่านและเกมที่มีความเข้มข้นสูงมากคือสิ่งที่ผมมีที่นี่ ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในสโมสรที่น่าทึ่ง ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ผมมีความสุขมากในตอนนี้ ผมตัดสินใจอย่างรวดเร็วเพื่อร่วมทีมแมนยูเมื่อเดือนมกราคม แม้ว่ามันจะเป็นแค่การยืมตัวจนถึงช่วงซัมเมอร์ แต่ผมพร้อมลงเล่นทุกเกมเมื่อมันมาถึง ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ ผมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์ เราจะได้เห็นกัน

ทั้งนี้ แมนยู ที่กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์อีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อคาดว่า ซาบิตเซอร์ อาจเป็นเป้าหมายใหม่ของ เทน ฮาก ซึ่งแน่นอนว่านักเตะก็มีใจเตรียมย้ายแน่นอน 

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน หลังจากลงสนาม 26 นัด โดยมีคะแนนห่างจากรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 11 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยในเกมนัดต่อไป แมนยู มีคิวพบ นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว