อาจนั่งสำรอง! เทนฮาก ไม่ยืนยัน เด เคอา เป็นตัวจริง หลังมีเหตุยกเลิกสัญญา

อาจนั่งสำรอง! เทนฮาก ไม่ยืนยัน เด เคอา เป็นตัวจริง หลังมีเหตุยกเลิกสัญญา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดาบิด เค อา นายทวารดีกรีทีมชาติสเปน กำลังเผชิญกับปัญหาในการต่อสัญญา ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ทีมต้องการให้เขาลดค่าเหนื่อยลงอีก แต่ถ้ายังไม่มีการเซ็นสัญญาภายใน 3 วันเด เคอา สามารถเป็น ฟรีเอเย่นต์ และมีสิทธิที่จะเซ็นสัญญากับทีมอื่นได้


ดังนั้น, หาก เดเคอา ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยดังที่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ สิ่งที่เกิดขึ้นถัดไปอาจเป็นว่าเขาจะถูกปล่อยจากทีมหรือเขาอาจเลือกที่จะต่อสัญญากับทีมอื่น แต่นั้นก็เป็นสิทธิในการตัดสินใจขึ้นอยู่กับ เดเคอา เอง


"เดลี่ เมล" ยังรายงานอีกว่า เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกมาบอกว่าส่วนตัวยังไม่แน่ใจว่า ดาบิด เค เคอา ยังคงจะเป็นผู้รักษาประตูมือ1 ให้กับทีมเช่นเดิมหรือไม่

 

สุดท้ายนี้ ทั้งเขาและทีมจะต้องตัดสินใจที่ดีที่สุด ถ้า เด เคอา ตัดสินใจที่จะออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด ขาจะต้องมองหาทีมใหม่ที่เขารู้สึกว่าเข้ากับเขา และในขณะทีม แมนฯ ยูไนเต็ดพวกเขาจะต้องหาผู้รักษาประตูที่เหมาะสมที่จะแทนที่นายทวารดีกรี ทีมชาติสเปนเข้ามาเปนมือ 1แทน

 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว