ไม่ทันใช้!"เรือใบ"ไม่มี เดอ บรอยน์ ในเกมเปิดซีซั่น

ไม่ทันใช้!"เรือใบ"ไม่มี เดอ บรอยน์ ในเกมเปิดซีซั่น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ สุดยอดนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดชิงดำกับ อินเตอร์ มิลานเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยผลการตรวจพบว่า เดอ บรอยน์ มีอาการ กล้ามเนื้อฉีกขาดอยู่ในระดับสาม แต่ถึงอย่างนั้น เดอ บรอยน์ รักษาได้โดยไม่ต้องรับการผ่าตัด แต่ถึงอย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บนี้ มันจะทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นนัดการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่จะลงดวลกับ อาร์เซน่อล

 

สื่อดังยังรายงานอีกว่า เดอ บรอยน์ มีเกมที่จะต้องลงดวลกับ เบิร์นลีย์ ในอีก6วันต่อมา ทีมน้องใหม่ซึ่งมี แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตผู้เล่นของ เรือใบสีฟ้า รับบทกุนซือ ไม่ได้เช่นกัน แต่คาดกันว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมีตัวผู้เล่นสำรองที่ทดแทนกันได้ไม่น่าห่วงแต่อย่างไร


การให้ เดอ บรอยน์ ได้พักผ่อนและฟื้นฟูในช่วงปรีซีซั่นเดือนหน้าเป็นสิ่งที่เหมาะสมและรองรับการฟื้นฟูทางกายภาพของเขา สำหรับนักกีฬาที่เข้าใจเรื่องการรักษาสุขภาพและการฟื้นฟู เดอ บรอยน์ จะมีความรู้สึกที่ดีกับการพักผ่อนและฟื้นฟูในช่วงนี้

 

การที่ กวาร์ดิโอล่า คาดว่าจะพาเขาไปทัวร์ฟาร์อีสต์ด้วย เป็นการส่งเสริมสภาพจิตใจและความผูกพันธ์ของทีม มันจะช่วยให้เขายังคงเกี่ยวข้องกับทีม ซึ่งสำคัญสำหรับการฟื้นฟูทั้งทางกายภาพและจิตใจ


สุดท้ายนี้ กวาร์ดิโอล่า หวังว่า เดอ บรอยน์ จะฟื้นฟูได้เร็วและกลับมาสู่สนามอย่างเต็มที่ในไม่ช้า แมนฯ ซิตี้ และแฟน ๆ ของเขาต่างรอคอยการกลับมาของเขาในฐานะดาวเตะในระดับโลก

ที่มา:dailystar.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว