มีทีมที่ชอบอยู่แล้ว! เป๊ปยืนยัน "เรือใบ" ไม่คิดคว้า เอ็มบัปเป้

 มีทีมที่ชอบอยู่แล้ว! เป๊ปยืนยัน "เรือใบ" ไม่คิดคว้า เอ็มบัปเป้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดยอดสโมสรจากอังกฤษคอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีแผนการที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าจอมถล่มของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งๆที่อนาคตการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ของ เอ็มบัปเป้ เริ่มไม่มีความแน่นอน สถานะของ เอ็มบัปเป้ ที่ กำลังมาถึงจุดสุดท้ายหลังจากที่เขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ที่กำลังจะหมดอายุในซัมเม่อร์นี้ นี่เป็นเหตุผลทำให้มีโอกาสสูงว่า เปแอสเช อาจตัดสินใจขาย เอ็มบัปเป้ ในซัมเม่อร์นี้ เพื่อป้องกันไม่ให้ต้องเสียเขาฟรีในปีหน้า แต่น่าเสียดายที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้สนใจในการเสนอซื้อ เอ็มบัปเป้

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกมองว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ได้ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ กองหน้าและกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี


กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนว่า"เราจะไม่เซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดังนั้นเขาจะไม่ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าเขาต้องการย้ายไปที่ไหน


เรื่องราวนี้ตามข่าวที่ว่า เอ็มบัปเป้ ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด โดยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาแม้ว่าต้นสั้งกัดอย่าง เปแอสเช จะยังไม่ได้ยืนยันการย้ายของเขาrel="nofollow"

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว