แมนซิตี้ มั่นใจ อัลวาเรซ อยู่กับทีมต่อไป

แมนซิตี้ มั่นใจ อัลวาเรซ อยู่กับทีมต่อไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถรั้ง ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าความสามารถสูงจะอยู่กับทีมในซีซั่นต่อไป แม้ว่าจะมีทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจ ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศ

สำหรับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ในวัย 23 ปี ลงเล่นในทีมหลักอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะหลังจากที่ เควิน เดอ บรอยน์ ต้องหยุดเล่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ อัลวาเรซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าได้แสดงฟอร์มที่น่าประทับใจมาก 

รายงานจาก บ้านผลบอล ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ฮูเลียน อัลวาเรซ มีสถิติการทำประตู 4 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จาก 9 เกมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งความสามารถและผลงานที่โดดเด่นของเขาได้ทำให้เขาเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่จากสเปน

อย่างไรก็ตาม แมนซิตี้ มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะสามารถรักษา อัลวาเรซ ให้อยู่กับทีมในซีซั่นหน้าได้ โดยเฉพาะหลังจากที่เขาได้เซ็นสัญญาใหม่ที่จะผูกพันกับทีมจนถึงปี 2028

ตั้งแต่การย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท ในประเทศอาร์เจนติน่า ฮูเลียน อัลวาเรซ ได้ทำประตูทั้งหมด 24 ประตูจากการเข้าร่วม 63 เกมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้มีส่วนในความสำเร็จของทีมที่ยิ่งใหญ่ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยช่วยพาทีมคว้าทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว