โรมิโอ ลาเวีย แข้งนักบุญเนื้อหอม!! 4 ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกหมายปอง

โรมิโอ ลาเวีย แข้งนักบุญเนื้อหอม!! 4 ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกหมายปอง

โรมิโอ ลาเวีย แข้งทีม เซาแธมป์ตัน ที่ตกชั้นลงไปเล่นเดอะ แชมเปียน ชิพ อังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจจะโดนปล่อยออกจากทีม โดย ลาเวีย เป็นที่สนใจจาก 4 ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่กำลังไล่ล่าตัวดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้ หลังจากมีผลงานที่น่าประทับใจในลีกสูงสุดของอังกฤษ 

สำหรับ ลาเวีย ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมที่เซนต์ แมรี่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใน ขณะที่ เซาแธมป์ตัน ต้องต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้นอย่างหนัก แต่ผลงานของเขาตกเป็นเป้าหมายจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุเพิ่มเติมอีกว่า แมนซิตี้ ก็มีเงื่อนไขการซื้อคืนดาวเตะรายนี้ที่มูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือราว 1,723 ล้านบาท และจะมีผลบังคับใช้ในซัมเมอร์หน้าเท่านั้น แต่ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังสามารถคว้าตัว ลาเวีย ดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อป้องกันไม่ให้สโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกแย่งดาวเตะรายนี้ไป 

นอกจากนี้ ยังมี เชลซี ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังดำเนินการขั้นตอนการเจรจากกับ โรมิโอ ลาเวีย แล้ว และยังมี ลิเวอร์พูล ที่มองว่านักเตะรายนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการเสริมความแข็งแกร่งของแดนกลางฤดูกาลหน้า อีกทั้ง อาร์เซนอล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ออกมาชื่นชมผลงานของแข้งพรสวรรค์ดาวรุ่งรายนี้ ซึ่งพวกเขากำลังเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว