"ฮาว" เล็งอีกแล้ว!!! "เจมส์ วอร์ด-เพราซ์" แข้งเทพ "นักบุญ"

"ฮาว" เล็งอีกแล้ว!!! "เจมส์ วอร์ด-เพราซ์" แข้งเทพ "นักบุญ"

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าสนใจ เจมส์ วอร์ด-เพราซ์ แข้งวัย 28 ปี กองกลางทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม วอร์ด-เพราซ์ จะสามารถออกจากสโมสรได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หากทีม นักบุญ ตกชั้นลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งตอนนี้พวกเขาอยู่โซนท้ายตารางในพรีเมียร์ลีกและมีความเป็นไปได้ว่าจะตกชั้น

สำหรับ เจมส์ วอร์ด-เพราซ์ ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และสามารถพิสูจน์ได้ว่าจะเป็นนักเตะคุณภาพในตำแหน่งกองกลางให้กับ นิวคาสเซิล ที่จำเป็นต้องเพิ่มความลึกให้กับด้านข้าง ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล อาจได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และพวกเขาต้องการเพิ่มมิติในการเล่นเพื่อการแข่งขัน

ซึ่งนอกเหนือจากการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมแล้ว วอร์ด-เพราซ์ ยังทำประตูได้จากลูกตั้งเตะได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยดาวเตะ เซาแธมป์ตัน รายนี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิงฟรีคิกได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยยิงไป 17 ประตู

ทั้งนี้ เดอะ แม็กพายส์ ที่มีงบทางการเงินมหาศาล เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถเจรจาต่อรองกับทีมนักบุญให้ขาย เจมส์ วอร์ด-เพราซ์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลได้ แต่ก็มีสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ส่งแมวมองไปดูความเคลื่อนไหวของนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน โดยสื่อคาดว่า มิดฟิลด์ รายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,670 ล้านบาท

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว