"บรูโน่ กีมาเรส" เผยอยากเป็นตำนานที่ "นิวคาสเซิล"

"บรูโน่ กีมาเรส" เผยอยากเป็นตำนานที่ "นิวคาสเซิล"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า บรูโน่ กีมาเรส กองกลางดาวรุ่งของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยว่า เขาต้องการที่จะเป็นตำนานของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล หลังจากสวมบทฮีโร่ของทีม ทำประตูชัย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 95 พานิวคาสเซิลกลับมาพลิกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบเฉียดฉิว 2 - 1 ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

bruno-guimaraes-newcastle-leicester-01

โดยกองกลางชาวบราซิลวัย 24 ปีรายนี้ กล่าวว่า 

มันเป็นเกมที่ดีมากๆ เป็นความรู้สึกที่ดี การทำ 2 ประตูนั้นมันยอดเยี่ยมมาก เป็นความฝันของผมเสมอที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และผมมีความสุขมากสำหรับวันนี้ ผมอยากจะเป็นตำนานที่นี่

bruno-guimaraes-newcastle-leicester-02

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้รายงานว่า "กีมาเรส" เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,534 ล้านบาท) แม้ว่าจะเข้ามาได้ไม่นานในตำแหน่งกองกลางตัวรับของทีม แต่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีม "สาลิกาดง" ขยับไปอยู่ในโซนปลอดภัยของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อันดับที่ 14 แข่ง 32 นัด มี 37 คะแนน โดยนัดต่อไปเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 21 เมษายนนี้

bruno-guimaraes-newcastle-leicester-03

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว