นิวคาสเซิลอันดับ 3 ไม่พอ!! ช้อปนักเตะเพิ่มหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายรอบนี้คึกคักที่สุดในรอบหลายปี และมกราคมจะเสริมใครเข้ามาบ้าง มาดูกันกับกองกลาง 3 รายในพรีเมียร์ลีกที่มีสิทธิ์เข้าสู่รังเซนต์เจมส์ พาร์ค

มอยส์ ไคเซโด กองกลางหนุ่มจอมพลังจากค่ายไบรท์ตัน เป็นที่หมายปองของหลายทีมทั้งในพรีเมียร์ลีกและลีกยุโรป เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและกองกลางตัวรับ ดุดัน สกัดหนักหน่วง และสามารถเติมเกมรุกได้เป็นอย่างดี หากได้นักเตะหนุ่มรายนี้ บรูโน่ กิมาไรส์ จะทำเกมรุกได้อย่างเป็นอิสระ

ยูริ ติเลอม็องส์ กองกลางที่เล่นในสไตล์ บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ หาก นิวคาสเซิ่ล ต้องการมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีมน่าจะเป็นตัวเลือกทีมจ่ายง่ายที่สุด เพราะราคาจะไม่แพงเนื่องจากหากปล่อยให้หมดสัญญา จะเสียตัวไปแบบฟรีๆ

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกที่เหมือนจะเป็นคนเดียวในยุคนี้ที่เป็นตัวรุกแบบธรรมชาติที่สุด เป็นข่าวอย่างหนักกับ นิวคาสเซิล ที่ขาดนักเตะสไตล์นี้มานานแล้ว ซึ่งเป็นสไตล์เดียวกับดีเอ็นเอของทีม สัญญาของ แมดดิสัน อาจจะเหลือไปถึงปี 2024 แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีสิทธิ์จะดุงตัวรุกพรสวรรค์รายนี้มาร่วมทัพ สำหรับนิวคาสเซิลและถ้าหากได้มาจริง เราคงได้เห็นเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น เติมดีกรีความร้อนแรงของทีมมากขึ้นไปอีก

หากเป็นไปได้ คว้ามาทั้งสามรายคงจะแกร่งขึ้นแบบทวีคูณ แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น แต่ถ้าเลือกได้คนเดียว สาวกทูนอาร์มี่จะเลือกใคร

ข้อมูลโดย : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว