สาลิกาดงอกหัก!! "มูโกโก้" ต่อสัญญา "ดอร์ทมุนด์" ถึงปี 2026

สาลิกาดงอกหัก!! "มูโกโก้" ต่อสัญญา "ดอร์ทมุนด์" ถึงปี 2026

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกาเยอรมัน ยอมรับว่าเขาสึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้รับความสนใจจากสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีข่าวเชื่อมโยงถึงการย้ายทีมก่อนหน้านี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "มูโกโก้" ได้ขยายสัญญากับทีม "เสือเหลือง" ออกไปจนถึงปี 2026 แล้ว โดยเขาเชื่อว่าการอยู่กับดอร์ทมุนด์จะทำให้เขาสามารถพัฒนาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบได้

อย่างไรก็ตาม "มูโกโก้" ตกเป็นข่าวกับทีมทั้ง บาร์เซโลน่า และ เชลซี ที่ต่างก็สนใจแข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีมชาติเยอรมันรายนี้ ที่ทำผลงานไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ กับการลงสนาม 22 นัด

โดย เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมได้หมายมั่นปั้นมือว่าจะเซ็นสัญญาหาแนวรุกคนใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง และพวกเขาก็ต้องอกหักเพราะพลาดในการคว้ากองหน้าดาวรุ่งรายนี้

 ผมรู้สึกดีที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ผมเล่นมาตั้งแต่ทีมเยาวชน และที่นี่เป็นก้าวแรกในอาชีพฟุตบอล ผมพร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้นในการพัฒนาร่วมกับสโมสร แน่นอนว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว การตัดสินใจครั้งนี้ แฟนบอลเป็นหัวใจสำคัญที่สนับสนุนผมเสมอมา และผมต้องการตอบแทนบางสิ่งกลับคืนสู่พวกเขาและสโมสร  ยูสซูฟา มูโกโก้ กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว