"คล็อปป์" เปิดใจ "อะไรที่เป็นไปไม่ได้ ก็อาจเป็นไปได้"

"คล็อปป์" เปิดใจ "อะไรที่เป็นไปไม่ได้ ก็อาจเป็นไปได้"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่าโอกาสการแซงหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ก็อาจเป็นไปได้ หลังจากที่ทีมของเขาบุกไปเอาชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 2 - 1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา   

ขณะที่ชัยชนะนัดนี้ของ "หงส์แดง" สามารถกลับมายิ้มได้อีกครั้งหลังจบเกมนี้ เนื่องจากการป้องกันแชมป์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาทำแต้มหล่นไป เพราะทำได้เพียงเสมอกับเวสแฮมต์ ยูไนเต็ด 2 - 2 ซึ่งทำให้สถานการณ์ของแมนฯ ซิตี้ กับลิเวอร์พูลตอนนี้ ห่างกันเพียง 1 แต้มเท่านั้น  

สำหรับผลงานของลิเวอร์พูล ตั้งแต่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา มีคะแนนตามหลังแมนฯ ซิตี้ 14 แต้ม ซึ่งหลังจากนั้น "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้ 15 นัด และเสมอเพียง 2 นัดจาก 17 เกมในลีก

เกมนี้มันยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพที่เหลือเชื่อ การเปลี่ยนแปลง 9 ครั้ง

 

มันได้ผลเพราะผู้เล่น ถ้ามันไม่ได้ผล

 

มันจะเป็นความรับผิดชอบของผม 1,000%" 

สำหรับนัดสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก ที่จะตัดสินการป้องกันแชมป์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเปิดบ้านรับมือกับ แอสตัน วิลล่า ส่วนลิเวอร์พูลพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์นี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้โดยสื่อได้ถาม "คล็อปป์" ถึงโอกาสแชมป์ของ "ลิเวอร์พูล" ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวว่า

เราไม่เคยยอมแพ้และเราจะลองดู มันคือเกมเหย้าของเรา เกมเหย้าสุดท้ายของฤดูกาล บรรยากาศจะโดดเด่น เราจะพยายามทำออกมาให้เต็มที่ ฟุตบอลเป็นเกมที่ยากในบางครั้ง เราจะต้องโฟกัสที่ตัวเอง แน่นอนว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะแมนฯ ซิตี้ เล่นในบ้านกับแอสตัน วิลล่า มันเป็นเกมที่ยากกับ เบิร์นลีย์ พวกเขาต่อสู้เพื่อความอยู่รอด  

ที่มา : BBC

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว