ขนลุกซู่เลยทีนี้! แมนซิตี้ เหวอ ทีมจากซาอุฯ เปย์ค่าเหนื่อยหวังสอย เควิน เดอ บรอยน์

ขนลุกซู่เลยทีนี้! แมนซิตี้ เหวอ ทีมจากซาอุฯ เปย์ค่าเหนื่อยหวังสอย เควิน เดอ บรอยน์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ข่าวเกี่ยวกับความสนใจของสโมสรในซาอุดี โปรลีก ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อดึง เควิน เดอ บรอยน์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นข่าวที่น่าสนใจและเป็นตัวอย่างของแนวโน้มที่สโมสรฟุตบอลในตะวันออกกลางมีงบประมาณในการทำทีมที่สูงขึ้น ค่าเหนื่อยที่รายงานว่าจะเสนอให้เดอ บรอยน์นั้นสูงอย่างน่าทึ่งและอาจดึงดูดใจนักเตะได้ ผลบอลล่าสุด

 

เควิน เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในนักเตะกลางสนามที่ดีที่สุดในโลก โดยมีผลงานที่โดดเด่นมาตลอดทั้งกับทีมชาติเบลเยียมและ แมนฯ ซิตี้ การที่เขาได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดี โปรลีก ไม่น่าแปลกใจเนื่องจากความสามารถของเขา

 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับเขาเพิ่มเติมจนถึงปี 2026 โดยมีค่าเหนื่อยที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากปัจจุบัน ความสนใจของสโมสรในซาอุดีอาจทำให้สถานการณ์การเจรจาสัญญาของเขากับ แมนฯ ซิตี้ เป็นไปอย่างน่าสนใจ

 

 

สโมสรที่มีความสนใจใน เดอ บรอยน์ อาจเป็นอัล-ฮิลาล, อัล-นาสเซอร์, อัล-อาห์ลี, อัล-อิตติฮัด หรือ อัล-คาดิซิยาห์ ซึ่งเป็นทีมชั้นนำในซาอุดี โปรลีก การเสนอข้อเสนอที่มหาศาลนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการเสริมทัพทีมด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพระดับสูง

 

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว