"รอย คีน" เผยแข้งแมนฯยู 6 คน ไม่สมควรได้ลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์

"รอย คีน" เผยแข้งแมนฯยู 6 คน ไม่สมควรได้ลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์

รอย คีน อดีตกัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาโจมตีแข้งรุ่นน้องว่าไม่สมควรได้โอกาสลงเล่นในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์เลย 

เกมดาร์บี้แมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลายคนคาดว่าอาจจะมีบุกเซอร์ไพรส์ที่แมนฯยูจะสามารถบุกมาเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ หลังจากก่อนหน้านี้ในยุคของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา พวกเขาเคยบุกมาชนะที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ว่าเกมนี้ทุกอย่างกลับแตกต่างออกไป เมื่อแมนฯยูโดนทีม "เรือใบสีฟ้า ไล่สอนบอลไปแบบยับเยิน ก่อนพ่ายยับ 1 - 4 

roy-keane-man-utd-man-city-01

ซึ่งหลังจบเกม รอย คีน อดีตกองกลางเลือดร้อนของทีม "ปีศาจแดง" ออกมาต่อว่านักเตะรุ่นน้องในทีมแบบยับเยินว่า 

เกมนี้มีนักเตะ 5 - 6 คน ที่ไม่สมควรได้ลงสนามในเกมนี้ เพราะพวกเขาเล่นกันแบบไม่มีดีเอ็นเอของความเป็นผู้ชนะเอาเสียเลย แบบนี้มันน่าละอายยิ่งนัก

man-utd-v-man-city-01

ทั้งนี้ รอย คีนโจมตีไปที่ 2 กองกลางอย่างเฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ด้วยว่า 

เฟร็ด นายเห็นไหม นายพอจะมองออกไปกับการยืนตำแหน่งให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่แค่ส่งบอลคืนไปที่กองหลังเท่านั้น ส่วนแม็คโทมิเนย์ ทุกครั้งที่มีโอกาสจะแย่งบอลจากมาห์เรซ กลับกลายเป็นปล่อยให้นักเตะฝั่งตรงข้ามลากเลื้อยได้แบบสบายใจ แบบนี้มันไม่ไหวแล้ว

man-utd-v-man-city-02

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ของแมนฯยู ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่ที่ 5 แล้ว แข่ง 28 นัด มี 47 คะแนน แม้จะตามหลังอาร์เซน่อลอันดับที่ 4 เพียงแต้มเดียว แต่แมนฯยู แข่งมากกว่าถึง 3 นัดด้วยกัน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว