"คล็อปป์" ชี้ "นูเญซ" ยังไม่คิดแข่งกับ "ฮาแลนด์"

"คล็อปป์" ชี้ "นูเญซ" ยังไม่คิดแข่งกับ "ฮาแลนด์"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าคนใหม่ ไม่ได้มีแรงจูงใจที่จะต่อสู้กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการชิงรางวัลรองเท้าทองคำในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

โดย คล็อปป์  ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเผยว่าเพียงต้องการช่วยให้ทีมของเขาชนะการแข่งขันเท่านั้น แต่หาก นูเญซ  สามารถหันความสนใจไปที่สงครามส่วนตัวเพื่อเอาชนะกองหน้าชาวนอร์เวย์รายนี้ก็อาจเกิดขึ้นได้ 

ผมยังไม่รู้จักนูเญซ ดีพอ ซึ่งในตอนนี้เขาแค่กังวลเรื่องการทำประตูให้เรา พร้อมการตั้งเป้าหมายในการเล่น ผมคิดว่าตอนนี้เขาไม่ใส่ใจเรื่องการเปรียบเทียบหรือการแข่งขันเลย หากมีสถานการณ์ในช่วงท้ายฤดูกาล เกี่ยวกับการทำประตูหรืออะไรก็ตาม มันอาจเกิดขึ้นได้เสมอ ผมคิดว่า โม ซาลาห์ ก็ไม่สนใจเรื่องนี้เหมือนกัน สำหรับ ฮาแลนด์ ของแมนฯซิตี้ เขาคือหมัดเด็ด ทำงานได้ดี และเป็นโอกาสในการสร้างทีมของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม นูเญซ ได้เซ็นสัญญา 6 ปี ที่แอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการย้ายมาจากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (2,744 ล้านบาท) และลุกจากม้านั่งสำรองในเกมแรก เพื่อประเดิมประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งลิเวอร์พูลเสมอกับฟูแล่ม 2 - 2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ที่มา : THE EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว