"คล็อปป์" งงความคิด "ท็อดด์ โบห์ลี" เจ้าของทีมเชลซี หลังเสนอแมตช์ออลสตาร์ในพรีเมียร์ลีก

"คล็อปป์" งงความคิด "ท็อดด์ โบห์ลี" เจ้าของทีมเชลซี หลังเสนอแมตช์ออลสตาร์ในพรีเมียร์ลีก

ยูโร สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ ลิเวอร์พูล รู้สึกประหลาดใจกับแนวคิดของ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมเชลซี สำหรับการเสนอความคิดแมตช์ออลสตาร์ใน พรีเมียร์ลีก 

ทั้งนี้ โบห์ลี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในงาน SALT Conference ที่นิวยอร์ค พร้อมเสนอข้อคิดเห็นว่า พรีเมียร์ลีก ควรดูแนวทางของอเมริกันเกมส์ และเสนอให้จัดฟุตบอลเกมออลสตาร์พรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมจากโซนเหนือกับโซนใต้ของอังกฤษ เพื่อหารายได้สมทบทุนพัฒนากีฬาฟุตบอลสโมสรต่าง ๆ  

ด้าน คล็อปป์ ที่ถูกสื่อถามถึงความคิดเห็นในการจัดแมตช์ออลสตาร์ในพรีเมียร์ลีก ของ โบห์ลี ว่า 

เขาพูดจริง ๆ เหรอ ? ก็น่าสนใจ แต่เขาลืมไปหรือเปล่าว่าในกีฬาระดับใหญ่ ๆ ในอเมริกา ผู้เล่นเหล่านั้นมีช่วงเวลาพัก 4 เดือน ดังนั้นพวกเขาจึงค่อนข้างมีความสุขที่พวกเขาสามารถเล่นกีฬาในช่วงพักได้ ผมมองว่ามันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในวงการฟุตบอล ผมไม่แน่ใจว่าแฟนบอลอยากเห็นอะไรแบบนั้น ลองนึกภาพดู นักเตะ แมนยู นักเตะลิเวอร์พูล นักเตะเอฟเวอร์ตัน รวมกันเป็นทีมเดียว เป็นเกมที่น่าสนใจ และพวกลอนดอนทุกคนก็อยู่ด้วยกัน ผมแปลกใจกับคำถามนี้น่ะ ดังนั้นอย่าตัดสินคำตอบของผมมากเกินไป  คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงกล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : EuroSport

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว