เอนริเก้ ชี้ ลิเวอร์พูล ควรรีบดึงมิดฟิลด์บาร์ซ่าเสริมแกร่ง

เอนริเก้ ชี้ ลิเวอร์พูล ควรรีบดึงมิดฟิลด์บาร์ซ่าเสริมแกร่ง

โฆเซ่ เอนริเก้ อดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ทีมจากพรีเมียร์ลีก ชี้ชัดว่านักเตะในตำแหน่งกองกลางที่ทีมต้องการคว้าตัว หลังจากที่ไม่สามารถคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม ได้คือ แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลนา

ก่อนหน้านี้ แฟรงกี้ เดอ ยอง นักฟุตบอลชาวดัตช์ เคยถูกเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูร้อนที่ผ่านมาและเกือบจะย้ายไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวประมาณ 65 ล้านปอนด์ ก่อนที่เขาจะเลือกย้ายไปเล่นที่ คัมป์นู

นับตั้งแต่นั้นมา เดอ ยอง กลายเป็นนักเตะหลักของ ชาบี เอร์นันเดส ที่ บาร์ซ่า และช่วยพาทีมชนะแชมป์ลาลีกา หลังมีข่าวลือกับหลายทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ล่าสุด เอนริเก้ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเสริมทัพของ  ลิเวอร์พูล หลังจากประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยเขาเชื่อว่าแข้งของ บาร์เซโลน่า รายนี้ จะสามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาแดนกลางให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้

อาจจะมีตัวเลือกนักเตะหลายๆรายในตลาด แต่ตำแหน่งหมายเลข 8 เป็นตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลต้องการมากที่สุด และเนื่องจาก จู๊ด เบลลิงแฮม ไม่สามารถเข้าร่วมทีมได้ ดังนั้น เดอ ยอง จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ที่มา : liverpoolcore.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว