"ลิเวอร์พูล" อาจอกหัก หลัง "ราฟินญ่า" อาจเลือกไปลาลีกา

"ลิเวอร์พูล" อาจอกหัก หลัง "ราฟินญ่า" อาจเลือกไปลาลีกา

ศึกการแย่งตัวของราฟินญ่า ตัวรุกฝีเท้าเยี่ยมของลีดส์ ยูไนเต็ด คนที่อกหักอาจจะเป็นลิเวอร์พูล หลังตัวนักเตะอาจจะเลือกไปเล่นในลาลีกา สเปน มากกว่า

raphinha-leeds-liverpool-01

"หงส์แดง" ยังคงต้องการเสริมเกมรุกต่อไป โดยพวกเขามีข่าวว่ากำลังเล็งไปที่ราฟินญ่า ตัวริมเส้นของลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานเยี่ยมเป็นตัวแบกทีมอยู่ตอนนี้ ด้วยฝีเท้าและอายุที่กำลังเล่นอยู่ในความมั่นใจทำให้มีหลายทีมนอกจากลิเวอร์พูลให้ความสนใจตัวเขาอยู่ 

raphinha-leeds-liverpool-02

2 ทีมดังจากลาลีกา อย่างเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ก็กำลังแอบหมายตาราฟินญ่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้อยู่เช่นกัน ซึ่งอดีตนักเตะทีมชาติบราซิลผู้มีประสบการณ์การค้าแข้งในอังกฤษอย่าง เคลแบร์สัน ออกมาให้ความเห็นถึงดาวเตะรุ่นน้องว่า 

ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากของลีดส์ แล้วที่จะเก็บตัวเขาไว้กับทีม เพราะช่วงซัมเมอร์ต้องมีข้อเสนอยื่นมาอย่างแน่นอน นักเตะบราซิลชอบความท้าทายและแน่นอนการย้ายทีมคือทางเลือก พวกเรามักอยากที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ อยากที่จะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ และด้วยสไตล์การเล่นของราฟินญ่า มันแน่นอนว่าฟุตบอลลาลีกา เหมาะสมกับฝีเท้าของเขามากกว่า

raphinha-leeds-liverpool-03

สำหรับตัวรุกวัย 25 ปีรายนี้ ย้ายมาจากแรนส์ ทีมดังในลีกเอิงฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (743 ล้านบาท) เมื่อปี 2020 และยังเหลือสัญญาในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด อีก 2 ปี ทั้งนี้ค่าตัวของ ราฟินญ่า สื่อคาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ประมาณ 36 ล้านปอนด์ (1,574 ล้านบาท) ซึ่งเงินเพียงเท่านั้นไม่น่าใช้ปัญหาของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา อย่างเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว