สาลิกาดง เตรียมยื่น 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว บาเรลล่า

สาลิกาดง เตรียมยื่น 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว บาเรลล่า

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังมองหาทางที่จะเสริมทัพในช่วงหน้าซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในทีมต่อจากความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา โดย นิวคาสเซิล กำลังเร่งเสนอข้อเสนอสำหรับ นิโกโล่ บาเรลล่า กองกลางจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยมูลค่า 50 ล้านปอนด์

สำหรับ บาเรลล่า ที่ช่วย อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ เซเรียอา อิตาลี ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกมองเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมสร้างทีมของ นิวคาสเซิล ตอนนี้

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาวันนี้ ระบุเพิ่มเติมว่า การย้ายทีมของ บาเรลล่า จะไม่ได้กระทบต่อการเสนอข้อเสนอของเขาสำหรับ  เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยสามารถขอราคาสูงสุดถึง 60-70 ล้านปอนด์ หลังจากที่เขาตกชั้นลงสู่แชมเปี้ยนชิพ

อย่างไรก็ตาม การย้ายของ แมดดิสัน และ บาเรลล่า จะสามารถช่วยเสริมความแข็งแกร่งของให้ นิวคาสเซิล ในตำแหน่งกองกลางได้อย่างแน่นอนในอนาคต ถ้าทั้งสองดีลสามารถเกิดขึ้นจริงได้

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว