นิวคาสเซิล เล็ง อันเดรียส คริสเตนเซ่น เสริมแนวรับ

นิวคาสเซิล เล็ง อันเดรียส คริสเตนเซ่น เสริมแนวรับ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจจะทาบทาม อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ในสเปน

สำหรับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกาฤดูกาลที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้บทบาทของ คริสเตนเซ่น ในทีมน้อยลงหลังจากที่ ชูลส์ กุนเด้ ขยับมาเล่นเซนเตอร์และการดึง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ มาร่วมทีม

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมโดยเฉพาะในแนวรุก และมีแผนดึง วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีจาก แอตเลติโก พาราเนนเซ่ แต่ต้องการรายได้จากการขายนักเตะเพื่อลงทะเบียนนักเตะชาวบราซิเลียนนี้

หาก นิวคาสเซิล ยื่นข้อเสนอประมาณ 40 ล้านยูโรเพื่อคว้า อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในช่วงมกราคมนี้ อาจทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องพิจารณาอย่างจริงจัง เพราะสโมสรกำลังต้องการเงินเพื่อเสริมทัพตามความต้องการของ ชาบี เอร์นานเดซ

ที่มา : nufc.news

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว