"เทน ฮาก" เผย "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ต้องตัดสินใจอนาคตของเขากับแมนยู

"เทน ฮาก" เผย "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ต้องตัดสินใจอนาคตของเขากับแมนยู

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ากัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ ปีศาจแดง

สำหรับฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปีรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ แมนยูไนเต็ด โดยลงสนามเพียง 16 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนายใหญ่ แมนยู ที่เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลแรกที่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลือกที่จะใช้งานคู่เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน แทน

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง กล่าวว่า 

คงไม่มีใครพอใจกับสถานการณ์นี้ เขายังฝึกซ้อมในระดับที่ดีที่สุดเสมอด้วยความพยายาม เขารับมือกับสถานการณ์นั้นได้ดี และในฐานะกัปตันทีม เขามีความสำคัญต่อทีม แน่นอนว่ามีการแข่งขันกันสูงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คกับราฟาเอล วาราน ซึ่งนั่นก็ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขที่เขามาที่นี่ และเมื่อเราต้องการเขา เขาก็ทำหน้าที่ของเขา แต่นั่นก็เป็นการตัดสินใจที่เขาต้องทำเช่นกัน

สำหรับ แม็กไกวร์ ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติโลกสำหรับกองหลัง และยังมีสัญญากับ แมนยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 ซึ่งตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 175 นัดให้กับ ปีศาจแดง ในทุกรายการ

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว