"แมนยู" มีลุ้นดึง "เลวานดอฟสกี้" จากบาเยิร์น มิวนิค

"แมนยู" มีลุ้นดึง "เลวานดอฟสกี้" จากบาเยิร์น มิวนิค

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" รายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของทีมบาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางความสนใจจากบาร์เซโลน่าที่เป็นทีมเต็งในครั้งนี้ด้วย 

อย่างไรก็ตามจากผลงานของ "เลวานดอฟสกี้" ในวัย 33 ปี เหลือเวลาอีก 12 เดือน ในสัญญาตามข้อตกลงและคาดว่าจะย้ายออกจากทีมในบุนเดสลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะรายนี้ให้ทันในฤดูกาลหน้า แต่ด้วยปัญหาทางด้านการเงินของบาร์ซ่าทำให้สโมสรอาจจะต้องดิ้นรนในการหาเงิน 40 ล้านปอนด์ (1,710 ล้านบาท) ที่ บาเยิร์นตั้งข้อเสนอนี้ไว้ ทำให้โอกาสจึงตกเป็นของแมนยู และทีมอื่นๆที่มีศักยภาพพอที่ซื้อนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม

ด้าน เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังเล็งเป้าหมายไปที่ "เลวานดอฟสกี้" เช่นเดียวกันและพวกเขาสามารถเสนอการเข้าไปเล่นในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับนักเตะได้ 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "เลวานดอฟสกี้" เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิคตั้งแต่ปี 2014  ทำประตูให้กับสโมสรมาทั้งหมด 8 ปี ยิงไป 50 ประตูจาก 46 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสถิติโดยรวมของเขากับบาเยิร์น คือ 344 ประตูจาก 372 นัด

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว