"เทน ฮาก" มั่นใจอนาคต "แรชฟอร์ด" อยู่กับปีศาจแดงต่อไป

"เทน ฮาก" มั่นใจอนาคต "แรชฟอร์ด" อยู่กับปีศาจแดงต่อไป

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมอบอนาคตของเขาให้กับสโมสรต่อไป   

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ซึ่งทำไปแล้ว 29 ประตูในฤดูกาลนี้ และจะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาในช่วงซัมเมอร์และหากเงื่อนไขใหม่ไม่สามารถตกลงได้ ก็จะทำให้กองหน้ารายนี้ต้องอาจออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแบบฟรี ๆ ในปี 2024

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ เทน ฮาก เชื่อว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ในระยะยาวที่เกิดขึ้นน่าจะมีแนวโน้มที่ดี แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่สามารถหาข้อตกลงกับ แรชฟอร์ด ได้ แต่ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับความล่าช้าในการเจรจาครั้งนี้

มาร์คัสอยากอยู่ต่อ เราก็อยากให้เขาอยู่ต่อ ผมคิดว่าเราจะหาทางร่วมกันได้ ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ นี่ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผมหรือแรชฟอร์ดในตอนนี้ สำหรับเขา มันคือการทำประตูให้มากขึ้นในฤดูกาลนี้ และเขากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และทีมของเราก็กำลังเล่นในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เรามีเป้าหมายเพื่อไปเล่นแชมเปียนส์ลีก และโฟกัสไปที่เรื่องนั้น

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการชัยชนะ 2 นัด จาก 3 เกมสุดท้ายเพื่อจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เพื่อผ่านเข้ารอบไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว