"เจสซี่ มาร์ช" อดีตกุนซือลีดส์ ตัวเต็งคุมทีม "เลสเตอร์"

"เจสซี่ มาร์ช"  อดีตกุนซือลีดส์ ตัวเต็งคุมทีม "เลสเตอร์"

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จากผลงานที่ย่ำแย่ของทีม โดยตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 19 ของพรีเมียร์ลีก

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ โรมาโน่ รายงานว่า เจสซี่ มาร์ช อดีตกุนซือของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังว่างงานอยู่หลังจากโดนปลดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีโอกาสที่จะกลับมานั่งตำแหน่งกุนซือในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้งซึ่งเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมคนต่อไป  โดย โรมาโน่ เขียนว่าการเจรจาระหว่าง เลสเตอร์ และ มาร์ช กำลังดำเนินการเพื่อบรรลุข้อตกลง

สำหรับ เจสซี่ มาร์ช มีประสบการณ์ในการบริหารทีมในช่วงที่ตกชั้นโดยได้ช่วยลีดส์ให้อยู่รอดในฤดูกาลที่แล้ว และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมุ่งเน้นการอยู่รอดในสถานะพรีเมียร์ลีกเป็นสำคัญมากกว่าแผนระยะยาว

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเสนอ 2 ชื่อผู้จัดการอีกสองคนที่อยู่ระหว่างการพิจารณาที่คิง เพาเวอร์ ซึ่งคืออดีตนายใหญ่ของเซาธ์แฮมป์ตัน ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล และ ออสการ์ การ์เซีย ที่เพิ่งคุมสตาด แร็งส์ ด้วย

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว