"สเตอร์ลิ่ง" เผย "เป๊ป" เตือนแล้วช่วงพักครึ่งเกมชนะเลสเตอร์ ห้ามผ่อนคันเร่งเด็ดขาด

"สเตอร์ลิ่ง" เผย "เป๊ป" เตือนแล้วช่วงพักครึ่งเกมชนะเลสเตอร์ ห้ามผ่อนคันเร่งเด็ดขาด

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่าเกมที่พวกเขาชนะเลสเตอร์ ไปขาดลอย 6 - 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันบ็อกซิ่งเดย์ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเกมหนึ่งที่โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชของพวกเขาได้ออกมาเตือนนักเตะทุกคน ระหว่างพักครึ่งว่าอย่าคิดว่าชัยชนะจะได้มาง่าย ๆ และห้ามประมาทเด็ดขาด

pep-guardiola-man-city-01_1

โดยเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ทีม "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าบดใส่เลสเตอร์ ผู้มาเยือนอย่างหนัก และยิ่งขาดตั้งแต่ครึ่งแรกถึง 4 ลูกจาก เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ, อิลคาย กุนโดกัน และราฮีม สเตอร์ลิ่ง อย่างไรก็ตามครึ่งหลังกลับเป็นเลสเตอร์ ซิตี้ที่เปิดหน้าแลกก่อนจะไล่ตามมาเป็น 3 - 4 ซึ่งในช่วงนั้นเองที่นักเตะเจ้าถิ่นเริ่มกลับมาตั้งสติได้ ก่อนจะกลับคืนสู่เกมด้วยการยิงอีก 2 ลูกจาก อายเมริค ลา ป๊อก และ สเตอร์ลิ่ง ทำให้พวกเขาเอาชนะไปได้ 6 - 3 รั้งจ่าฝูงต่อไป

raheem-stering-man-city-01

หลังจบเกม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกที่ยิง 2 ลูก ในเกมนี้เปิดเผยว่า "เป๊ป " เตือนเราแล้วในช่วงพักครึ่งว่าเลสเตอร์ แม้จะโดนยิงไปถึง 4 ลูกในครึ่งแรก แต่พวกเขาก็มีโอกาสทวงประตูตีไข่แตกหลายครั้ง มันน่าเสียดายที่เกมนี้เราครองเกมได้ทั้งหมด แต่ว่าเมื่อเปิดฉากในครึ่งหลังมาพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรารู้อยู่แล้วว่าศักยภาพของเลสเตอร์มีนักเตะชั้นเยี่ยมหลายคนพวกเขาไม่เคยยอมแพ้ เราต้องให้เครดิตกับพวกเขาในเรื่องนั้น"

man-city-duo-sterling-and-sil

สำหรับแมนฯซิตี้ แม้พวกเขาจะยังไม่มีกองหน้าตัวเป้าในทีมเลย และกำลังจะเสีย เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกดาวรุ่งอีกคนไปให้บาร์เซโลน่าช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่เกมรุกในตอนนี้ถือว่ายังทำได้ดีเกินคาด หลังกดไปแล้ว 50 ประตู จากการลงสนาม 19 นัด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว