"จามาล ลูอิส" เผยวันที่มืดมนกับทีม "สาลิกาดง"

"จามาล ลูอิส" เผยวันที่มืดมนกับทีม "สาลิกาดง"

จามาล ลูอิส แข้งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ และแข้งของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เผยว่าช่วงเวลาที่มืดมนของเขากับนิวคาสเซิ่ล หลังจากไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามจาก เอ็ดดี้ ฮาว และตอนนี้เขาไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค พร้อมแย้มอนาคตต้องรอดูซัมเมอร์นี้

สำหรับ ลูอิส ที่เพิ่งลงสนามให้กับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือในเกมที่เอาชนะซาน มาริโน 2 - 0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดที่ 1 และลูอิสก็ร่วมทำแอสซิสต์ประตูที่สองได้ และเขาจะออกสตาร์ทในเกมวันอาทิตย์นี้ที่บ้านไอร์แลนด์เหนือ พบ ฟินแลนด์อีกครั้ง 

ทั้งนี้ ลูอิส วัย 22 ปี ที่เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม เดอะ แม็กพายส์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (625 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายน 2020 และออกสตาร์ทไป 20 เกมจาก 26 นัดพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2020/21 และหลังจากการเข้ามาของนายใหญ่คนใหม่ เอ็ดดี ฮาว ทำให้ ลูอิส ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 เท่านั้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม และเขายังมีสัญญากับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีก 2 ปี ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าเขาจะย้ายไปที่อื่น หรือยืมตัวครั้งแรก อาจเกิดขึ้น 

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ จามาล ลูอิส ยอมรับว่าเขาประสบกับวันที่มืดมนหลังจากไม่ได้ลงสนาม และตอนนี้เขาก็กำลังมองอนาคตในแง่บวกมากขึ้น

ผมแค่ก้าวไปข้างหน้า เห็นได้ชัดว่านิวคาสเซิ่ลกำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าผมจะมีส่วนร่วมหรือไม่ก็ตาม ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม เจ้านายกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เด็ก ๆ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ เราจะมาประเมินกันว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวผมและสโมสรคือการก้าวไปข้างหน้า

ที่มา : themag.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว