ปืนใหญ่" ถล่ม "ฟูแล่ม" 3-0 นำห่างเรือใบ 5 แต้ม

ปืนใหญ่" ถล่ม "ฟูแล่ม" 3-0 นำห่างเรือใบ 5 แต้ม

อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม ฟูแล่ม 3-0 ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล ยังรั้งจ่าฝูงและมีคะแนนทิ้งห่างเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม หลังจากลงสนามไป 27 นัดเท่ากัน ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

สำหรับเกมนี้ เดอะ กันเนอร์ ได้ 3 ประตูในครั้งแรก จาก กาเบรียล มากัลเญส ในนาทีที่ 21, กาเบรียล มาร์ติเนลลี นาทีที่ 26 และ มาร์ติน โอเดการ์ด นาทีที่ 47 และจากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลายเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกที่ชนะเกมเยือน ลอนดอนดาร์บี้ 5 นัดติดต่อกันโดยไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว

ด้าน เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาช่วยทีมในนัดนี้ สามารถทำแอสซิสต์ได้ถึง 3 ครั้ง ช่วยให้เกมของ อาร์เซนอล ได้เปรียบเกมรับของ ฟูแล่ม และ กาเบรียล เชซุส ที่เรียกเสียงโห่ร้องดีใจจากแฟนบอล อาร์เซน่อล เมื่อเขากลับมาลงสนามอีกครั้งในนาทีที่ 77 ซึ่งเป็นการลงเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในฟุตบอลโลกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และ เชซุส ก็เกือบทำประตูได้ในนาทีที่ 85 อีกด้วย

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว