แข้งผีแดงตื่นเต้น!! หากกลุ่มทุนกาตาร์ได้เป็นเจ้าของใหม่

แข้งผีแดงตื่นเต้น!! หากกลุ่มทุนกาตาร์ได้เป็นเจ้าของใหม่

เหล่านักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ กลุ่มทุนกาตาร์ จะเทคโอเวอร์สโมสร โดยมีสองกลุ่มทุนใหญ่ที่ได้ร่วมเสนอราคากับ ตระกูลเกลเซอร์ เพื่อเข้าซื้อกิจการของแมนยู คือ ชีค จาสซิม และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ หลังจากมีข่าวลือจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศหลายสำนัก

จากรายงานระบุว่า นักเตะแมนยู เชื่อว่านี่คือสัญญาณที่ดี หากสโมสรถูกยึดครอง โดย ชีค จาสซิม บิน ฮามิด อัล ธานี ของกาตาร์ 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยม ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ และไต่ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากชนะ 15 จาก 24 นัด และเพิ่งชูถ้วยรางวัลแรกในยุคของ เทน ฮาก หลังจากเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโรป้าลีก และรอบก่อนรองชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ ด้วย 

โดยปัจจุบัน นักเตะของ แมนยูไนเต็ด ได้รับค่าจ้างที่ดีที่สุดในอังกฤษ แต่รายงานระบุว่ามันจะดีหากว่ามีเจ้าของที่ประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน ซึ่งมีนักเตะ ปีศาจแดง บางคนลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะพวกเขาต้องการรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าของทีม

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว