ของแทร่ : ซูเนสส์ มั่นใจ เมสัน เมาท์ เฉิดฉายที่แมนยูได้แน่นอน

ของแทร่ : ซูเนสส์ มั่นใจ เมสัน เมาท์ เฉิดฉายที่แมนยูได้แน่นอน

ผู้เชี่ยวชาญและตำนานของทีมลิเวอร์พูลอย่าง แกรม ซูเนสส์ ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาต่อ เมสัน เมาท์ ซึ่งได้เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้

โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า ซูเนสส์ ไม่ปกปิดความชอบในตัวนักเตะวัย 24 ปี แม้จะเคยเป็นคู่แข่งของ เชลซี ในวันที่เขายังเป็นนักเตะ แต่เขาก็ยังมั่นใจว่า เมาท์ จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับ แมนยู ได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่ทำให้ ซูเนสส์ ประทับใจใน เมาท์ นอกจากเทคนิคในการเล่นแล้ว ก็คือ การทำงานอย่างหนัก และความสามารถในการปรับตัวเข้ากับความคาดหวังที่สูงจากการเล่นฟุตบอล โดย บ้านผลบอล กล่าวเพิ่มอีกว่า หาก เมสัน เมาท์ ได้รับโอกาสและสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีม โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนว่าเขาจะสามารถเป็นสตาร์สำหรับทีมได้อย่างไม่ต้องสงสัย

แต่ ซูเนสส์ ก็มีข้อแนะนำสำหรับ เมสัน เมาท์ ด้วยเหมือนกัน คือเขาควรพยายามยิงประตูมากขึ้น เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นและสร้างสถิติที่ดี ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ผู้เชียวชาญหลายคนเชื่อว่า เมาท์ จะสามารถทำได้อย่างแน่นอน

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว