แฟนบอลปีศาจแดง โพสต์ให้แมนยูคว้า "ปอล ป็อกบา" กลับมาอีกครั้ง

แฟนบอลปีศาจแดง โพสต์ให้แมนยูคว้า "ปอล ป็อกบา" กลับมาอีกครั้ง

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แฟนฟุตบอลของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์เรียกร้องในสื่อสังคมออนไลน์ให้แมนยู เซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ปอล ป็อกบา ที่ตอนนี้ย้ายไปเป็นกองกลางให้กับทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และเขาเพิ่งกลับมาลงซ้อมกับทีมไปเมื่อต้นเดือนมกราคม หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า โดย ป็อกบา มีสัญญา 3 ปีกับยูเว่แบบไม่มีค่าตัว หลังย้ายออกจาก แมนยูไนเต็ด  สำหรับมิดฟิลด์รายนี้ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วง 6 ปีหลังสุดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และกลับไปอยู่ ยูเวนตุส อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งได้เรียกร้องให้สโมสรนำ ปอล ป็อกบา กลับมา หลังจากที่เขาเผยผ่านสื่อว่าเขาไม่เคยได้รับการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่จาก เอริค เทน ฮาก และเขาเคยขอเข้าพูดคุยกับนายใหญ่คนใหม่ แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อจนโดนปล่อยตัวออกไปในที่สุด

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว