"อาร์เตต้า" วางแผนพาสโมสรกลับสู่แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง

"อาร์เตต้า" วางแผนพาสโมสรกลับสู่แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า สโมสร อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่น 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีมเตรียมวางแผนพาสโมสรกลับสู่แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง ซึ่งสื่อคาดว่าจะมีการขายนักเตะของทีมออกไปประมาณ 6 ราย เพื่อซื้อผู้เล่นคนใหม่ที่เขาที่เล็งไว้แล้ว

ทั้งนี้ ปืนใหญ่ กลับมาอยู่บนสุดของตารางพรีเมียร์ลีกจากผลงานที่ยอดเยี่่ยมของพวกเขาแพ้เพียง 3 นัดเท่านั้นหลังจากลงสนามไป 24 เกม และจะเป็นโอกาสสำคัญของ อาร์เซน่อล ในการเข้าสู่การแข่งขันระดับชั้นนำของยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016/17 และ อาร์เตต้า รู้ว่าสิ่งที่เขาควรทำหลังจากนี้คือการเสริมทัพอย่างเร่งด่วนหลังจบฤดูกาลนี้

จากรายงานของ เดอะ ไทม์ ระบุว่าเป้าหมายหลักของ อาร์เซนอล ยังคงเป็น ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของทีม ขุนค้อนเวสต์แฮม ที่คาดว่าปืนใหญ่ต้องจ่ายถึง 80 ล้านปอนด์หากต้องการแข้งรายนี้ โดยมีสื่อเปิดเผยว่า ไรซ์ มีความสนใจในการย้ายไปยังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นอกจากนี้ยังมีรายชื่อของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางชาวเอกวาดอร์ ของทีมไบรท์ตัน ที่ อาร์เซนอล เคยยื่นข้อเสนอไปแต่โดนปฎิเสธ ก็ยังคงเป็นตัวเลือกของ อาร์เตต้า อยู่

ที่มา : talksport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว