"เทน ฮาก" พร้อมบู๊ "บาร์ซ่า" คืนนี้ ชี้เจอทีมใหญ่ใจต้องสู้

"เทน ฮาก" พร้อมบู๊ "บาร์ซ่า" คืนนี้  ชี้เจอทีมใหญ่ใจต้องสู้

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกมีคิวเปิดบ้านดวลกับทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งจากลาลีกาสเปน ในเกมยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง หลังจากที่ในเลกแรกเสมอกันมา 2-2 ที่คัมป์นู

จากรายงาน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม ปีศาจแดง ได้ออกมาปลุกใจให้ทีม แมนยูไนเต็ด ต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และเอาชนะ บาร์เซโลน่า เพื่อผ่านไปให้ถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายใน ยูโรป้า ลีก ให้ได้

ผมคิดว่าเรามีโอกาส และเมื่อคุณเผชิญหน้ากับทีมใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า คุณต้องเล่นให้ดีที่สุด มิฉะนั้นคุณจะไม่มีโอกาส เราต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราต้องโฟกัสที่เกมถัดไปเสมอ

สำหรับ แมนยู จะลงสนามพบ บาร์เซโลน่า ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 23 ก.พ.นี้ เวลา 03.00 น. และมีคิวพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่เวมบลี่ย์ ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ก.พ.นี้ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลังอาร์เซน่อลจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม สุดท้ายพวกเขาจะต้องเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 วันที่ 1 มีนาคมนี้

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว