ตำนานแมนยู ติง!!ทีมเก่า คิดให้ดีก่อนเอา "อีริคเซ่น" มาร่วมทีมกับ "เดอ ยอง"

ตำนานแมนยู ติง!!ทีมเก่า คิดให้ดีก่อนเอา "อีริคเซ่น" มาร่วมทีมกับ "เดอ ยอง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะผ่านสื่อเพื่อบอกกับสโมสรเก่าของเขาว่า พวกเขาไม่ควรนำ คริสเตียน อีริคเซ่น มาร่วมทีมกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง 

คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ที่ตอนนี้เป็นฟรีเอเย่นต์ และถูกหลายทีมหมายปองในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสามารถสร้างความประทับใจให้กับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อเขากลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาอย่างน่าทึ่ง หลังจากเขาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในสนามที่ยูโร 2020 

โดยล่าสุดแมนยูเป็นอีกหนึ่งทีม ที่ได้ยื่นข้อเสนอให้ "อีริคเซ่น" ซึ่ง "เทน ฮาก" ก็กระตือรือร้นที่อยากจะได้ตัวนักเตะรายนี้เข้ามาร่วมสร้างทีมใหม่ของเขา

อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และอดีตหัวหน้าทีมอินเตอร์ มิลาน อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ดูเหมือนว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของมิดฟิลด์รายนี้เช่นกัน 

ด้านแฟนบอลบางกลุ่ม ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า การมาของเขาอาจสร้างปัญหาให้กับ "เทน ฮาก" โดยที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ก็ทำหน้าที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเช่นกัน และผู้เล่นทั้งสองต้องการลงสนาม และหากเล่นด้วยกันอาจทำให้แมนยูต้องเผชิญหน้าในแดนกลาง ซึ่ง "เดอ ยอง" จะครอบครองพื้นที่จุดนี้หากได้เซ็นสัญญา

"แกรี่ พัลลิสเตอร์" ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ที่ได้กล่าวผ่าน "เมโทร" ว่า 

ยิ่งแมนยูมีนักเตะที่มีคุณภาพในทีมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น แต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่เกมง่ายๆ หากพวกเขาสามารถรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้และผมสงสัยว่าแบบนี้จะทำงานร่วมกับบรูโน่ แฟร์นานเดส ได้อย่างไร แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เทนฮากต้องคิด และผมก็หวังว่าปัญหาทางการแพทย์ของเขาจะได้รับการแก้ไข เราเห็นในบทบาทของเขากับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ว่าเขายังคงมีความสามารถที่น่าทึ่งและเมื่อย้ายมาแบบฟรีๆ ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก  

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ แมนยูที่กำลังจัดลำดับความสำคัญของการรับมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายหลักคือ แฟร้งกี้ เดอ ยอง ซึ่ง "พัลลิสเตอร์" ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า เขาหวังว่าสโมสรจะสามารถทำข้อตกลงนั้นให้สำเร็จ เพราะเขาเชื่อว่า กองกลางเป็นประเด็นที่น่ากังวลของแมนยู 

 

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว