"โรนัลโด้" อาจย้ายกลับ "เรอัล มาดริด" ฤดูกาลหน้า

"โรนัลโด้" อาจย้ายกลับ "เรอัล มาดริด" ฤดูกาลหน้า

"อีเอสพีเอ็น" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร เรอัล มาดริด แชมป์ในศึกลาลีกาสเปน ฤดูกาลนี้ เตรียมคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อกลับมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้แข้งทีมชาติโปรตุเกส เคยไปร่วมงานกับ "ราชันชุดขาว" เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2009 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (3,443 ล้านบาท) ในขณะนั้น

Ronaldo-Man-Utd-Real-Madrid-01

เรื่องนี้ได้รับการรายงานจาก "เดอะ มิล์เลอร์" สื่อกีฬาต่างประเทศที่อ้างว่าสโมสร "เรอัล มาดริด" กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในช่วงฤดูร้อนนี้

Ronaldo-Man-Utd-Real-Madrid-02

เนื่องจากผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริค เทน ฮาก กำลังวางแผนจะสร้างทีมใหม่ และด้วยเหตุที่ "ปีศาจแดง" ไม่น่าจะมีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว ซึ่งตอนนี้พวกเขาอาจจะต้องเสียโรนัลโด้ไปทั้งที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2023 โดย "โรนัลโด้" ยังคงฟอร์มที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 23 ประตู จาก 35 นัดให้กับ "ปีศาจแดง" 

Ronaldo-Man-Utd-Real-Madrid-03

สำหรับ เรอัล มาดริด ในเกมลาลีกาสเปน ล่าสุด ที่เอาชนะ เอสปันญ่อล ไป 4 - 0 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ของคาร์โล อันเชล็อตติ ผงาดคว้าแชมป์ลาลีกาในฤดูกาลนี้สำเร็จ และเป็นแชมป์สมัยที่ 35 ซึ่งแน่นอนว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังเตรียมการในอนาคตเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลหน้า โดยการเตรียมดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดังตัวยิงกลับมาช่วยทีมเพื่อป้องกันแชมป์ด้วย 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว