"หงส์แดง" เตรียมเปิดร้บข้อเสนอขาย "โจเอล มาติป" หลังผลงานแย่ฟอร์มฝืด!!!

"หงส์แดง" เตรียมเปิดร้บข้อเสนอขาย "โจเอล มาติป" หลังผลงานแย่ฟอร์มฝืด!!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 10 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาขายกองหลังอย่าง โจเอล มาติป ที่เพิ่งยิงเข้าประตูตัวเองในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งเกมนี้ หงส์แดง บุกไปโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน ยำเละ 0 - 3 

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา มาติป ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายทีมแล้ว เนื่องจากได้นั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง หลังจากการมาของ อิบราฮิมา โคนาเต้ ที่ย้ายเข้ามาเมื่อปีที่แล้ว โดยเขาลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 6 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก และยังพ่วงด้วยมีอาการบาดเจ็บรบกวนด้วย  

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ระบุว่า ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมเปิดข้อเสนอจากสโมสรอื่นเพื่อขาย โจเอล มาติป ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจากผลงานที่ถดถอยหมายความว่าไม่น่าจะมีการต่อสัญญา ดังนั้นลิเวอร์พูลจึงพร้อมที่จะขายเขาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แทนที่จะปล่อยเขาไปแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า 

สำหรับ โจเอล มาติป กองหลังรายนี้เป็นที่รักของแฟนบอลที่แอนฟิลด์ หลังจากย้ายจากชาลเก้ ในปี 2024 และยิงได้ 10 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 181 นัดในทุกรายการให้กับลิเวอร์พูล 

สำหรับลิเวอร์พูลยังคงอยู่อันดับที่ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก และจะเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตัน คู่แข่งจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ในคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

ที่มา : liverpool-brasil.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว