"อาร์เตต้า" เคียงข้างลูกทีมในวันที่พ่ายแพ้ หลังพ่าย "ท็อฟฟี่"

"อาร์เตต้า" เคียงข้างลูกทีมในวันที่พ่ายแพ้ หลังพ่าย "ท็อฟฟี่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กล่าวสนับสนุนลูกทีมของเขาโดยกล่าวว่าตอนนี้เขารักลูกทีมของเขามากขึ้นไปอีก หลังจากที่ทีมพ่ายแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไก็ตาม นี่คือความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาล หลังจากลงสนามไปทั้งหมด 20 นัด หลังจากที่แพ้ลีกครั้งแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 4 กันยายนปีที่แล้ว

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งอันดับ 2 จะสามารถทิ้งคะแนนห่างอาร์เซน่อล เหลือ 2 แต้ม หากว่าในคืนวันนี้พวกเขาเอาชนะ ท็อตแน่ม ได้สำเร็จ แม้ว่าอาร์เซนอลจะยังมีเกมอยู่ในมือก็ตาม

โดยหลังเกม อาร์เตต้า กล่าวว่า เขารู้สึกรักลูกทีมของเขามากขึ้นไปอีก

สำหรับทีม ผมต้องการให้ทีมรู้ว่าผมรักพวกเขามากแค่ไหน และตอนนี้ผมรักพวกเขามากขึ้นกว่า 3 ชั่วโมงที่แล้ว, 1 สัปดาห์ก่อน, 1 เดือนก่อน, 3 เดือนก่อน ซึ่งมันง่ายมากที่จะอยู่เคียงข้างผู้เล่นเมื่อพวกเขาได้รับชัยชนะและทำผลงานได้ นี่คือช่วงเวลาที่ฉันรักผู้เล่นของฉันมากขึ้น สต๊าฟมากขึ้น และตอนนี้เราก็อยู่ด้วยกัน การเดินทางครั้งนี้จะยาก ท้าทาย และจะมีหินก้อนใหญ่อยู่ตรงกลางที่เราต้องผ่านไปและเอาชนะ ตอนนี้เราต้องเตรียมทีมเพื่อสัปดาห์ต่อไป ด้วยระดับอารมณ์ที่เหมาะสม และจิตวิญญาณที่เหมาะสมในการเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว