"อาร์เตต้า" คาดหวัง "บูคาโย่ ซาก้า" จะลงเล่นในทุกเกมต่อจากนี้

"อาร์เตต้า" คาดหวัง  "บูคาโย่ ซาก้า" จะลงเล่นในทุกเกมต่อจากนี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของทีม อาร์เซน่อล กล่าวถึงความคาดหวังของเขาที่มีต่อ บูคาโย่ ซาก้า ที่ต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับทุกเกม เพื่อไปให้ถึงระดับสูงสุดของยุโรปให้ได้ หลังได้รับบาดเจ็บในเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ในเกมล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ในนัดสุดท้าย โดยเอาชนะ เอฟซี ซูริค 1 - 0 จากประตูของคีแรน เทียร์นีย์ ในนาทีที่ 17

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า ซาก้า ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในนัดนี้ในฐานะตัวสำรองช่วงนาทีที่ 63 ใน หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  5 - 0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดูผู้เล่นชั้นนำของโลก พวกเขาเล่น 70 นัดทุก ๆ สามวันและสร้างความแตกต่างและชนะเกม ถ้าคุณอยากอยู่ในอันดับต้น ๆ คุณต้องทำได้ 

หลังจบเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เตต้า ยอมรับว่า อาร์เซน่อล จำเป็นต้องหมุนเวียนผู้เล่นเพื่อให้นักเตะทุกทีมได้มีให้โอกาสลงสนาม และวางตัวผู้เล่นอย่างเหมาะสมเนื่องจากมีตารางการแข่งขันที่อัดแน่น 

ใช่ เราต้องหมุนเวียนกันไป ผมคิดว่าเรามีทีมที่หมุนเวียนมากที่สุดในยุโรป วันนี้ก็เหมือนเดิม และเราต้องทำอย่างนั้นเป็นอย่างแรก เพราะผู้เล่นของเราสมควรได้รับโอกาสในทุกนาที เพราะจำนวนเกมที่เราเล่น มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาจังหวะ และทำให้ผู้เล่นของเราเหมาะสมกับตารางการแข่งขัน

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว