อาร์เตต้าตื่นเต้น!! "ปืนใหญ่" พร้อมดวล "เรือใบสีฟ้า" ทีมที่ดีที่สุดในโลก

อาร์เตต้าตื่นเต้น!! "ปืนใหญ่" พร้อมดวล "เรือใบสีฟ้า" ทีมที่ดีที่สุดในโลก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผยว่าทีมของเขาพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับ "ทีมที่ดีที่สุดในโลก" ในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์" จะออกไปเยือน ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตดี้ยม ในเกม เอฟเอคัพ รอบที่ 4 คืนวันศุกร์ ที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อย่างไรก็ตามทั้งสองทีม กำลังเป็นทีมคู่แข่งหลักในพรีเมียร์ลีกซึ่งอาร์เซนอลรั้งจ่าฝูงหลังจากลงสนามไป  19 นัด มี 50 คะแนน และแข่งน้อยกว่ารองจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 1 นัด พร้อมทั้งอาร์เซน่อลยังมีคะแนนนำอยู่ 5 แต้ม

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ อาร์เตต้า รู้สึกว่าทีมของเขากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่มีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เป็นทั้งเพื่อนและอดีตเจ้านายของเขาด้วย

ผมหวังไว้เสมอว่า การชิงตำแหน่งแชมป์ระหว่างทั้งสองทีม จะเป็นอย่างนั้นในสักวัน และมันกำลังจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่นั่นจะไม่เปลี่ยนมิตรภาพหรือช่วงเวลาที่เรามี ไม่ว่าเขาจะมีความสำคัญในชีวิตผมแค่ไหน ซึ่งเราทั้งคู่เต็มใจที่จะปกป้องสโมสรของเรา และชนะด้วยวิธีที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ชี้ว่าการแข่งขันนี้ระหว่างเอฟเอ คัพและเกมพรีเมียร์ลีกนั้นมีความแตกต่างกัน โดยเฉพาะผู้เล่นในสนาม

มันเป็นแมตช์ใหญ่และเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในการเผชิญหน้ากับทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกตามความเห็นของผม เห็นได้ชัดว่าชัยชนะและเล่นให้ดีเป็นสิ่งสำคัญ นั่นทำให้คุณมีโมเมนตัมมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น และเตรียมตัวได้ดีขึ้นสำหรับนัดต่อไป และนั่นคือสิ่งที่เราโฟกัสในวันศุกร์นี้

ที่มา : arsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว