"แมนยู" เตรียมเล็ง!! "ดัมฟรีส์" แข่งกับอาร์เซน่อล

"แมนยู" เตรียมเล็ง!! "ดัมฟรีส์" แข่งกับอาร์เซน่อล

รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามแย่งชิงในการล่าลายเซ็นของ เดนเซล ดัมฟรีส์ จากอินเตอร์ มิลาน โดยรายงานระบุว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯยู กำลังกระตือรือร้นในข้อตกลงสำหรับสตาร์ชาวดัตช์รายนี้ 

ทั้งนี้ "ดัมฟรีส์" จากอินเตอร์ มิลาน มีค่าตัวที่แมนยู จะต้องจ่ายถึง 30 ล้านปอนด์ (1,298 ล้านบาท)  ด้านสื่ออิตาลีอย่าง "กัล โช่ แมร์กาโต้" ที่ออกมาระบุว่านอกจากแมนยูแล้ว ยังมี บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจจะเซ็นสัญญากับ ฟูลแบ็กรายนี้ในช่วงฤดูร้อน

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นข่าวว่าสนใจนักเตะรายนี้ และมีคู่แข่งที่ต้องชิงกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองหลังของทีม และเขาก็ต้องการแบ็คขวารายนี้อย่างมากที่เป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์ และอาจทำให้แมนยูพลาด "ดัมฟรีส์" ไปอีกหนึ่งราย

 

ที่มา : FOOTBALL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว