"หงส์แดง" เตรียมเสริมมิดฟิลด์ เร่งเจรจา "เบลลิงแฮม"

"หงส์แดง" เตรียมเสริมมิดฟิลด์ เร่งเจรจา "เบลลิงแฮม"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรลิเวอร์พูล กำลังเร่งดำเนินการในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ จู๊ด เบลลิงแฮม แข้งตัวเก่งทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปีของสโมสร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอทมุนด์ และยังมีเป้าหมายเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อีกหลายรายในเดือนนี้

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ที่ระบุว่าจะมีการเสนอราคา 132 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,400 ล้านบาท ที่อาจจะช่วยให้ทีม "เสือเหลือง" พิจารณาขาย "เบลลิงแฮม" ในตลาดรอบนี้ให้กับลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม "เบลลิงแฮม" ถือเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆที่แอนฟิลด์ และได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของยุโรปอีกหลายทีม ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และเชลซี ต่างก็อ้างว่าสนใจในตัวนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ที่คาดว่าจะมีการแข่งขันเสนอราคากันในเดือนมกราคม

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลที่ผลงานในฤดูกาลนี้ยังไม่เข้าที่เข้าทาง หลังเพิ่งพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด และยิ่งทำให้เห็นว่า "หงส์แดง" ขาดนักเตะคุณภาพในตำแหน่งกองกลางและต้องเสริมทัพโดยด่วน

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว