"ซอลท์เบ" งานเข้า!!! หลังลงไปฉลองแชมป์โลกกับ เมสซี่ และ นักเตะอาร์เจนตินา

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้เปิดการสอบสวนว่า เหตุใด “ซอลต์เบ” หรือ นุสเร็ต โกเช เชฟชื่อดัง จึงสามารถลงไปในสนามระหว่างการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ประเทศกาตาร์ ภายหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก

ซอลต์เบ ได้โพสต์ภาพขณะตัวเองร่วมฉลองแชมป์โลกกับนักเตะอาร์เจนตินาหลายราย ได้ถือถ้วยแชมป์โลก ฟีฟ่าเวิล์ดคัพ มีคลิปขณะที่เขาเข้าไปร่วมฉลองกับนักเตะในสนาม ตามกฎของฟีฟ่านั้น ผู้ที่จะมีสิทธิถือถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลกได้ จะมี ทีมแชมป์ เจ้าหน้าที่ของฟีฟ่า รวมถึงประมุขของรัฐ ประธานาธิบดีของประเทศที่ได้แชมป์โลก

ทางฟีฟ่ากล่าวว่า หลังจากได้ชมเทปบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว กำลังหาตอบว่าเหตุใดเขาจึงสามารถเข้าไปในสนามหลังพิธีปิดการแข่งขันที่ สนามลูซาอิล สเตเดียม เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมได้ และจะมีการจัดการเรื่องนี้อย่างแน่นอน ซอลต์เบ เป็นเจ้าของร้านสเต็กหรู ชื่อเสียงโด่งดังจากการกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เพราะเทคนิคการโรยเกลือและเครื่องเทศ ในปี 2017 แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบ ของ เชฟส่วนใหญ่เนื่องจากเห็นว่า สิ่งที่เขาทำกับวัตถุดิบนั้นดูสกปรก ไม่ได้มาตรฐาน

ช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก ซอลต์เบ โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เขาสวมกอดกับจานนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า ล่าสุด อันเดร์ เอร์เรรา กองกลางชาวสเปน ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ถูกปล่อยให้ แอธเลติก บิลเบา สโมสรใน ลา ลีกา สเปน ยืมตัว ได้โพสต์รูปตัดต่อที่ "ซอลท์ เบ" นอนบนอยู่เตียงข้าง ลิโอเนล เมสซี ในภาพที่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินานอนกอดถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก เนื่องจากไม่พอใจกับสิ่งที่ เชฟ ชื่อดังเข้าไปวุ่นวายกับเมสซี และ นักเตะอาร์เจนตินา ที่กำลังฉลองแชมป์โลก

เรียบเรียงข้อมูล : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว