"มันชินี่" ช็อค หลังเห็น "อิตาลี" ชวดไปบอลโลก

"มันชินี่" ช็อค หลังเห็น "อิตาลี" ชวดไปบอลโลก

สื่ออังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี ยังช็อคไม่หายหลังเห็นทีมชาติตัวเองไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

roberto-mancini-italy-north-macedonia-world-cup-01

สำหรับขุนพล "อัซซูรี่" จากรายงานของสถานการณ์ข่าว กีฬา วัน นี้ พวกเขาลงเล่นเกมเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 โซนยุโรป กับมาซิโดเนียเหนือในบ้านของตัวเอง ซึ่งดูจากหน้าเสื่อแล้วเจ้าถิ่นน่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก และรูปเกมตลอด 90 นาที ลูกทีมของมันชินี่ เดินหน้าบุกใส่มีโอกาสยิงทั้งหมด 32 ครั้ง แต่ยังเจาะไม่เข้า จนสุดท้ายมาโดนหมัดน็อคของทีมเยือนจากประตูชัยของอเล็กซานดาร์ ทาคอฟสกี้ ในช่วงทดเวลาบ้านเจ็บทำให้อิตาลี แพ้คาบ้าน 0 - 1 ตกรอบเพลย์ออฟแบบช็อคโลก

roberto-mancini-italy-north-macedonia-world-cup-02

หลังจบเกม มันชินี่ ให้สัมภาษณ์แบบไร้อารมณ์ว่า 

มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก ผมไม่รู้จะพูดอะไรได้แล้วในตอนนี้ ก่อนหน้านี้เราเคยมีค่ำคืนที่วิเศษที่สุดในตอนเป็นแชมป์ยูโร แต่ครั้งนี้โชคไม่เข้าข้างเราเลย ผมเสียใจกับผลงานของทีมรวมไปถึงนักเตะทุกคนก็น่าจะคิดเหมือนกันกับผม

roberto-mancini-italy-north-macedonia-world-cup-03

สำหรับอิตาลี สื่อที่นำเสนอ ข่าวกีฬา รายงานอีกด้วยว่า พวกเขาพลาดตั๋วฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2 ครั้งติดต่อกันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ก็ตกรอบเพลย์ออฟเช่นกัน โดยครั้งนั้นแพ้สวีเดน สกอร์รวม 2 นัด 0 - 1  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว