"ร็อดเจอร์ส" ตัวเต็งคุม "สิงโตคำราม" หาก "เซาธ์เกต" ลาออก

"ร็อดเจอร์ส" ตัวเต็งคุม "สิงโตคำราม" หาก "เซาธ์เกต" ลาออก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วันนี้ว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หาก "แกเร็ธ เซาธ์เกต " ลาออกจาก "ทรีไลอ้อนส์" หลังตกรอบพ่าย ฝรั่งเศส รอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022

โดยรายงานระบุว่า "เซาธ์เกต" ยังขอเวลาตัดสินใจอนาคตของเขาอีกครั้ง โดยยังมีสัญญาถึงปี 2024

อย่างไรก็ตาม "มาร์ค บูลลิงแฮม" จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมที่จะไปเจรจากับ "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส " นายใหญ่ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ หากว่า "เซาธ์เกต" ลาออก

สำหรับ "ร็อดเจอร์ส" ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ทั้งประสบการณ์ ความสามารถ เทคนิค ซึ่งทำให้เขาโดดเด่นเหนือกว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" และ "แฟร้งค์ แลมพาร์ด" ที่มีโผแต่ยังไม่เข้าตาเอฟเอ

ส่วนอีก 2 รายที่เอฟเอสนใจอย่าง "เกรแฮม พ็อตเตอร์" ก็เพิ่งรับงานกับเชลซีเมื่อเดือนกันยายน หรือ "เอ็ดดี้ ฮาว" กุนซือที่เปลี่ยนโลกของนิวคาสเซิ่ลให้ไต่ขึ้นมาอยู่ท็อปโฟร์ได้สำเร็จ ก็ออกมาบอกแล้วว่าชอบคุมทีมเจอนักเตะทุกวันแบบนี้มากกว่า ฉะนั้นคงเป็นเรื่องยากที่กุนซือ 2 รายที่เอฟเอสนใจจริงๆ จะไปร่วมคุมทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม สื่อข่าวกีฬาต่างประเทศระบุว่า "เซาธ์เกต " จะมีการพูดคุยกับ "บูลลิงแฮม" อีกครั้ง โดยมีกำหนดหลังปีใหม่

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว