"สาลิกาดง" มั่นใจ "ฮาว" ไม่หวั่นไหว ไปร่วม "ทรีไลออนส์"

"สาลิกาดง" มั่นใจ "ฮาว" ไม่หวั่นไหว ไปร่วม "ทรีไลออนส์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มั่นใจว่า "เอ็ดดี้ ฮาว" จะไม่หวั่นไหวกับโอกาสคุมทีมชาติอังกฤษ หากแกเร็ธ เซาธ์เกต ลาออกจากตำแหน่ง หลังมีข่าวออกมาว่าทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มีการติดต่อมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากทีม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า "แกเร็ธ เซาธ์เกต" นายใหญ่ของทีม กำลังทบทวนและตัดสินใจอนาคตของเขา โดยยังมีสัญญาถึงปี 2024

โดยก่อนหน้านี้ "แดน แอชเวิร์ธ" ผู้อำนวยการด้านกีฬาของนิวคาสเซิ่ลเคยออกมากล่าวถึงเรื่องนี้แล้วว่า พวกเขาจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อปกป้องสโมสร แม้ว่า "ฮาว" จะเคยอยู่ในรายชื่อตัวเลือกของทีมชาติอังกฤษ

และจากการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาของ "ฮาว" ที่กล่าวว่า "บอกตามตรง แกเร็ธทำงานได้อย่างเหลือเชื่อ สำหรับผมมันไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ (คุมทีมชาติ) ในระยะสั้น (การเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) ไม่ได้อยู่ในความคิดของผมเลย ผมพูดเสมอว่าผมชอบการฝึกสอนแบบวันต่อวัน ชอบอยู่กับนักเตะในสนามซ้อม"

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว