"อลัน เชียร์เรอร์" เผยความรู้สึกที่มีต่อนิวคาสเซิล ในการเข้าซื้อกิจการ

"อลัน เชียร์เรอร์" เผยความรู้สึกที่มีต่อนิวคาสเซิล ในการเข้าซื้อกิจการ

"อลัน เชียร์เรอร์" อดีตนักเตะระดับตำนานของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อว่าบอร์ดบริหารของทีม "สาลิกาดง" ในชุดปัจจุบันอย่าง ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสร ว่าคิดถึงแต่ผลกำไร ไร้ความสามารถ และ สโมสรไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จได้หากยังอยู่ในมือของ "ไมค์ แอชลีย์" 

newcastle-united-fan

แต่ล่าสุด อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานดาวยิสาลิกาดง ดูเหมือนจะสนับสนุนการเทคโอเวอร์ทีมนิวคาสเซิล จากกลุ่มทุนของซาอุดีอาระเบียที่ได้ติดต่อขอซื้อกิจการจากเจ้าของคนปัจจุบันอย่าง “ไมค์ แอชลีย์” ที่ซื้อสโมสรมาตั้งแต่ 14 ปีที่แล้ว และ "ฮ็อตช็อต" ได้แสดงออกอย่างชัดเจนผ่านการ รีทวีต ทางทวิตเตอร์ ของสื่อ theathletic.com ที่ขึ้นรายงานว่าล่าสุด การประมูลของกลุ่มที่ได้รับทุนสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียเพื่อ #NUFC คาดว่าจะดำเนินการได้ในอนาคตอันใกล้ 

619622

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคต่าง ๆ ในการเทคโอเวอร์ได้ลดลงหลังจากซาอุดีอาระเบียยกเลิกการแบน beIN Sports ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงในพรีเมียร์ลีกของกาตาร์ โดยประเด็นการละเมิดลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดกีฬานั้นไม่ใช่การละเมิดทั่วไปของผู้ประกอบการ แต่เพราะทางกาตาร์ได้ตรวจสอบแล้วว่ามีต้นตอมาจากซาอุดีอาระเบีย และก่อนหน้านี้พรีเมียร์ลีกกังวลเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ ทำให้เหมือนว่าข้อตกลงในการเทคโอเวอร์จะกลับมาดำเนินการอีกครั้งและอาจแล้วเสร็จในเร็ว ๆ นี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว