"สเวน บ็อตมัน" ผิดหวังไม่ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังฟอร์มแจ่มกับ "สาลิกาดง"

"สเวน บ็อตมัน" ผิดหวังไม่ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังฟอร์มแจ่มกับ "สาลิกาดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สเวน บ็อตมัน กองหลังตัวเก่งของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาผิดหวังที่ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แม้ว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 

ผมไม่เคยถูกเรียกตัวมาก่อนภายใต้โค้ชทีมชาติรายนี้ (หลุยส์ ฟาน กัล) และผมยังไม่ได้เปิดตัวกับทีมชาติฮอลแลนด์ ตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปได้ด้วยดีกับ นิวคาสเซิ่ล  ผมหวังว่าจะมีโอกาสใหม่ภายใต้โค้ชทีมชาติคนใหม่

อย่างไรก็ตาม แข้งชาวดัตช์วัย 22 ปีรายนี้ กำลังมองหาโอกาสครั้งใหม่ โดย บ็อตแมน ลงสนามไปแล้ว 15 นัดในทุกรายการ ให้กับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว และถูกยกย่องจากนายใหญ่ของทีมว่าเขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย ที่โดดเด่น ทั้งในทางเทคนิคระดับสูง และสามารถจ่ายบอลสั้นและยาวได้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่าฟอร์มของเขาถือเป็นหัวใจของแบ็คโฟร์ ที่ทำให้ เดอะ แม็กพายส์ เสียประตูน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก เท่ากับจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อลที่เสียไปเพียง 11 ประตูในช่วงเปิดฤดูกาล 3 เดือนแรก 

ที่มา : newcastleworld.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว